[ HOT ] Game : Tetris® Effect: Connected | PC - Game xếp hình huyền thoại

AowVN y1AM
Tên game : Tetris® Effect: Connected | PC



Thể loại : ONLINE | Chiến thuật, Giải đố,...
Hệ máy : PC - 3GB
Yêu Cầu Phần Cứng : Nhấn Vô Đây Để Xem
Sản xuất & Phát hành : Monstars và Resonair & Enhance Games
Ngày phát hành : 27/7/2019
Lưu trữ : AowVN Games

(AowVN.org)  Tetris Effect - Tetris® Effect là Tetris giống như bạn chưa bao giờ nhìn thấy, hoặc nghe thấy nó, hoặc cảm thấy nó trước khi một trò chơi tuyệt vời cực kỳ gây nghiện, độc đáo và tuyệt đẹp của một trong những trò chơi giải đố phổ biến nhất mọi thời đại, từ những người mang đến cho bạn trò chơi giải đố huyền thoại Rez Infinite và huyền thoại Lumines. Có thể chơi hoàn toàn trên một màn hình tiêu chuẩn, với độ phân giải được mở khóa và tốc độ khung hình chưa được khai thác (đã tắt Vsync) tùy chọn trong trò chơi 3D gây chú ý trên Oculus Rift và HTC VIVE.


Là phiên bản cuối cùng của Hiệu ứng Tetris, phiên bản PC có khả năng chạy ở độ phân giải 4K trở lên, với tốc độ khung hình chưa được khai thác (nếu Vsync bị tắt) và bao gồm hỗ trợ màn hình cực rộng cũng như các tùy chọn đồ họa và trò chơi mở rộng khác cho cả chơi 2D và VR (bao gồm cả khối lượng và kích thước hạt có thể điều chỉnh, lọc kết cấu và hơn thế nữa) không được tìm thấy trong phiên bản console PlayStation 4.


Âm nhạc, hình nền, âm thanh, hiệu ứng đặc biệt Tất cả mọi thứ, cho đến Tetriminos, nhịp đập, vũ điệu, ánh sáng lung linh và bùng nổ đồng bộ hoàn hảo với cách bạn chơi, thực hiện bất kỳ giai đoạn nào trong hơn 30 giai đoạn của trò chơi và hơn 10 chế độ. Tôi muốn trải nghiệm nhiều lần.
Một thách thức cho tâm trí và một bữa tiệc cho tất cả các giác quan, Hiệu ứng Tetris là lý do hoàn hảo để chơi Tetris một lần nữa ... và một lần nữa, và một lần nữa, một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa Càng "


Hướng Dẫn  : Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  • Vì mình đã cài sẵn fix online nên các bắt buộc phải bật Steam thì mới mở game được. Chạy "TetrisEffect.exe" để chơi game.
Tải về Nhấn Vô                                                Dự phòng Tải về