[Game RPG] Viên Đá Sinh Mệnh - Stone of Life | Việt Hoá Tiếng Việt cho Android

Min Xinh Gái
Tên game : Viên đá sinh mệnh Việt Hóa Tiếng Việt cho Android




Việt Hóa : Matran999
Thể loại : RPG - đi cảnh , Offline
Dung lượng : 30 MB - Android 2.2 trở lên
Lưu Trữ : AowVN Games
Key : zxc-viendasinhmenh


1. Nội Dung Game  Stone of Life

(AowVN.org) Viên đá sinh mệnh - Stone of Life Việt Hóa - diễn ra tại vương quốc Amon, một đất nước bị suy yếu, kiệt quệ bởi chiến tranh và giải pháp duy nhất để cứu giúp đất nước thoát ra khỏi tình trạng này đó là tìm ra được viên đá thần có sức mạnh to lớn đó là Viên Đá Sinh Mệnh.



Nhân vật chính trong vai trò của một chiến binh kì cựu trong quân đoàn Mặt Trời Đen (Tên này đã được sửa đổi khác với bản gốc các bạn nên chú ý), sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nắm giữ viên đá và tránh để chúng rơi vào tay những kẻ xấu xa đến từ thế lực đen tối Nercrosis.



Với đồ họa cực tốt và lối chơi vô cùng phong phú gồm 2 nhân vật và 4 chức nghiệp trong game



Bao gồm: Song Đao, Kỵ Sĩ , Chiến Binh và Phù Thủy. Mỗi chức nghiệp lại có các kĩ năng riêng biệt và sức mạnh khác nhau vậy nên người chơi có thể lấy đây là tiêu chí trong việc lựa chọn nhân vật theo các gu chiến đấu của riêng mình.

Ngoài ra trong quá trình chơi, chúng ta cũng có thể triệu hồi các con quái vật mạnh mẽ hay các linh hồn hộ mệnh, chúng sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt các trận chiến. Khi triệu hồi chúng, người chơi có thể thư giãn hoặc làm những công việc khác trong khi các trợ thủ đang thay bạn làm nhiệm vụ.
Giờ thì tải về và quẩy nhé

2. Tải Game Về Máy

Giải nén với mật khẩu aowvn.org > cài file APK và chơi thui
  • Phần mềm giải nén : RAR
Bản Việt Hoá : Tải Về 
Bản Tiếng Anh gốc : Tải Về