[NDS] Game Pokemon SacredGold và StormSilver Việt Hoá | Giả lập Android PC

AowVN

  Tên game : Pokemon SacredGold và StormSilver việt hóa cho DS , NDS , Android và PC 

(toc) #title=(Mục Lục)


Thông tin về Game Pokemon SacredGold và StormSilver việt hóa

Việt Hóa : Team PokeX thuộc AowVN cùng nhiều bên hỗ trợ khác - xem chi tiết tại đây 

  • PokeX : một team được AowVN hỗ trợ với mục tiêu "chuyên môn hoá" chỉ tập trung dịch và hỗ trợ về game Pokemon , nhờ đó bà con sẽ có thêm nhiều sản phẩm cho seri tuyệt vời này hơn với thời gian ngắn hơn 

Thể loại : OFFLINE | Phiêu lưu , JRPG 
Sản xuất : Game Freak
Yêu Cầu phần cứng : 
  • PC : hầu hết mọi máy từ win 7 đổ lên đều chơi được 
  • Android : hầu hết mọi máy từ 1g ram đổ lên đều chơi được

Nội dung game Pokemon SacredGold và StormSilver việt hóa

(AowVN.org) Pokémon SacredGold và StormSilver Việt Hoá là hai phiên bản sửa đổi từ SoulSilver và HeartGold


Hai bản game này đã sửa đổi rất nhiều chỉ số nhằm giúp game dễ tiếp cận hơn , cân bằng hơn , nhiều skill trước đó vô dụng đã được cân bằng lại . Quan trọng nhất , giờ đây bà con có thể thu thập đủ PKM mà không phải trade qua lại giữa 2 phiên bản .  

Bạn mún chơi bản gốc ? oke thui 

Nội Dung cải tiến, sửa đổi của hai bản custom 1.05 này

Nội dung phiên bản được dịch bởi : AowVN Taiyoshin ( copy vui lòng ghi rõ nguồn nha )

Các nội dung cốt lỗi của game vẫn được giữ lại (bản đồ, cốt truyện, điều kiện kích hoạt sự kiện...), hai bản hách này sẽ mang dến cho các bạn hàng loạt các tính năng mới để tăng thêm phần hứng thú cho trải nghiệm trò chơi, bao gồm:

493 Pokémon (toàn bộ Pokémon gen 4 ) đều có thể được thu thập từ trong game. Các Pokémon Huyền Thoại sẽ bị hạn chế một phần nào đó, và bạn có thể build team theo ý thích của mình. Hầu hết toàn bộ Pokémon đều sẽ có thể bắt được trước khi khiêu chiến Elite Four (Tứ Trụ). 

  • Thêm nữa, bạn cũng có thể nhận National Dex ngay khi sở hữu Pokédex, tính năng này giúp ích rất nhiều cho việc xác định xem số Pokémon bạn đang và chưa bắt được. Sẽ có một số thay đổi tại phần trạm chán Pokémon Hoang Dã ở hai bản Sacred Gold và Storm Silver, nhưng chung quy lại toàn bộ 493 đều có thể bắt được.

Các Trainer (HLV) sẽ cho nhiều Pokémon làm phần thưởng hơn (được giải thích bằng 'làn sóng di cư' đến các khu vực). Nghĩa là bạn sẽ phải chiến đấu với số lượng Pokémon đa dạng hơn rất nhiều so với trước kia. 

  • Các Gym Leader và một số Trainer quan trọng khác được chỉnh sửa để tăng độ khó lên cao, nên hãy chuẩn bị cho một trận đấu nảy lửa đi nha! 
  • Cuối cùng là các Gym Leader, Elite Four... sẽ đều sử dụng sáu Pokémon khi chiến đấu. Các trận khiêu chiến với Trainer Mới cũng được thêm vào; chẳng hạn như thêm vào lựa chọn chiến đấu với Ethan/Lyra, Cynthira và Steven.

Dữ liệu của phần lớn Pokémon đã bị thay đổi; các bước để level-up sẽ dài thêm, các tính năng như năng lực, tỉ lệ kinh nghiệm khả năng tương thích TM và một số hệ có thể sẽ bị thay đổi. Hầu hết dữ liệu đều được đem qua từ Blaze Black & Volt White, nhưng bản hách này cũng đã mang đến một làn gió mới. 

  • Một số các move tấn công cũng đã được chỉnh sửa. Các move trong Black & White đều được đưa vào trong Sacred Gold & Storm Silver, cũng như một số chính sửa bổ sung để khiến cho Cut, Strength và Rrock Smash trở nên hữu ích hơn so với trước đây. Một lượng lớn Pokémon đã được thêm các move extra level-up ở một số form để khiến mấy bé này dễ nuôi hơn.

Các chỉnh sửa đến quá trình tiến hóa trong hai bản Sacred Gold Storm Silver đều là riêng biệt (bạn không cần phải trade để bắt được toàn bộ Pokémon). Trong hầu hết các trường hợp, thay đổi này chỉ biến các item cần thiết cho việc tiến hóa bằng cách trade thành một item có thể sử dụng được như đá tiến hóa, mặc dù một số trường hợp quá trình tiến hóa sẽ trở nên khó thực hiện hoặc không thể thực hiện trong HG/SS (Leafeon, Glaceon, Magneton, Nosepass...), một số item đã được thêm vào; điều này giữ sự nhất quán với các item trước đó.

Các item có thể lấy được đã được thay đổi khá nhiều; toàn bộ item tiến hóa và TM giờ đây đều sẽ có thể lấy được ít nhất một cái trước khi chiến đấu với Elite Four, nghĩa là bạn có thể định hình cũng như tăng sức mạnh cho team bạn lên nhiều mà không cần phải đợi đến cuối game!

  • Lưu ý rằng một số thay đổi được thêm vào là để khiến cho việc chơi game trở nên thuận tiện hơn. Chẳng hạn như thêm lượng Exp Share ở Violet City, loại bỏ các Cut tree không cần thiết và mấy đoạn lấy Hidden Machine (HM) phiền phức khác, cũng như thêm đá tiến hóa vào loại hàng mua được ở một số cửa hàng tại vài khu vực khác nhau. ! Coin giờ cũng có thể được mua tại Goldenrod Game Corner.

Một loạt các sự kiện đã được thêm vào cũng như là chỉnh sửa. Level của hầu hết sự kiện Pokémon trong bản gốc sẽ được tăng lên, bù lại số lượng event cho bạn Pokémon, item hay TM cũng sẽ được tăng lên tương ứng. Chỉnh sửa đáng chú ý bao gồm Cynthia sẽ cho bạn Eevee ngay từ đầu game, thêm hệ thống Teleport ở Elite Four cho phép bạn chiến đấu với họ bất kỳ lúc nào và theo ý thích như trong Black & White, Team Rocket sẽ xuất hiện tại Route 47, Safari Zone, Shellder, và khu Cloyster ở Fuchsia City. Phải, bạn đọc không sai đâu. Mỗi Pokémon huyền thoại được thêm vào cũng có riêng cho mình các event khác nhau, bạn sẽ không thể tìm thấy chúng ở ngoài hoang dã nữa. Phần thưởng của Game Corner's cũng đã được chỉnh sửa; bạn có thể nhận được Porygon ở Goldenrod City.

Các trade trong trò chơi cũng đã được chỉnh sửa và thay đổi xung quanh để giúp việc bắt một số Pokémon khó trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ bao gồm khả năng trade các Pokémon như Gligar, Skarmory, Beldum và Smoochum. Chúng thậm chí có một số các move mà TM không học được!

(getCard) #type=(custom) #title=(Đừng quên ủng hộ cho team PokeX bạn nhé) #info=(Ủng hộ của bạn sẽ góp phần giúp các bản Pokemon việt hoá khác được ra mắt sớm hơn) #button=(NHẤN ĐÂY ĐỂ DONATE) #icon=(payments)

Một số thay đổi đồ họa đã được cập nhật, ví dụ như Karen đã có phần background mới khi chiến đấu và Lance có thể sử dụng background của Cynthia từ Pokémon Plantium. Một số thay đổi cũng được thực hiện bằng cách cho các sprite thế giới Hoenn và Sinnoh xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau. Một vài Trainer từ Diamond & Pearl cũng xuất hiện, mặc dù đây là một tính năng muộn và vẫn chưa được bổ sung đầy đủ do hạn chế về thời gian. 

Ngoài ra còn có một sự bổ sung khá lớn của các sprite từ Black & White, đặc biệt là đối với Pokémon Hoenn. Các Pokémon chính giờ đây cũng được gắn các con dấu để mang lại cho chúng vẻ ngoài cá tính hơn. Cuối cùng, phần text đã được chỉnh sửa sao cho tất cả các tên Pokémon đều được viết hoa đầu dòng thay vì viết hoa toàn bộ (ví dụ: Pidgeotto thay vì PIDGEOTTO). Một hoặc hai đoạn hội thoại đã được đưa về trở lại phiên bản GSC. 

Một số sự kiện cốt truyện đã được thêm vào, mặc dù phải thừa nhận rằng số lượng rất ít, và cũng là một phần bổ sung muộn nên nó vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn, nó tập trung vào ý tưởng "Trainer Huyền Thoại", người có thể gặp "người sáng tạo" và săn các vật phẩm của Plate. Trò chơi đã được thêm vào nhiều loại chặn đường (phong tỏa) để tăng tính tuyến tính của câu chuyện. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn buộc phải đến Cianwood trước thay vì Mahogany và vùng Kanto cũng buộc bạn phải đi theo một lộ trình nhất định.

 

Tải về game Pokemon SacredGold và StormSilver việt hóa

Đôi lời về bản việt hoá : đây là lần đầu tiên AowVN bọn mình thực sự bắt tay vào dịch 1 game Pokemon , kinh nghiệm còn ít , phong cách dịch , văn phong nhiều khi sẽ không hợp với các bạn , nên đừng ngần ngại đưa ra góp ý ở dưới để bọn mình có thể tiếp tục cải thiện ở các bản update sau này nha , cảm ơn các bạn rất nhiều . (giống như bản mod anime stardew valley của AowVN là kết quả của hàng trăm góp ý của các bạn đoá ) 
  • Theo thống nhất và vote trên group AowVN , bọn mình sẽ KHÔNG dịch tên Skill , Ability , Move , . . nhằm giúp bạn tra wiki và xem hướng dẫn trên mạng dễ hơn  
  • Phiên bản hiện tại sẽ còn xót một phần nhỏ chưa dịch là phần giao diện Pokedex (chỗ này là ảnh chứ không phải text) , để kịp ra trong tết , bọn mình sẽ làm phần này sau và ra tết sẽ update .
Vui lòng chia sẻ nguyên link bài viết chứ không share mỗi link file để ủng hộ nhóm dịch nha, không trong tương lai khéo không còn game mới cho bạn chơi nữa đâu á (alert-error)
Hảo hán trong thiên hạ , đọc hướng dẫn trước khi tải game và comment hỏi mới xưng bá võ lâm được !
Phiên bản hiện tại : v1.5 - Final
Fix một số lỗi dịch thuật , lỗi game
Fix handheld như DS không mở được game
Fix một số hình ảnh trong game
Cải thiện file rom game , nhẹ hơn , tải về nhanh hơn (alert-success)
Hướng dẫn cài game : 
1. Đọc hướng dẫn và tải giả lập NDS cho Android và PC : TẠI ĐÂY NÈ
2. Tải game và giả lập > cài giả lập theo hướng dẫn ở trên
3. Giải nén game > với mật khẩu aowvn.org > bằng zAchiver > bạn sẽ có 1 file NDS
4. Mở giả lập lên > tìm tới file NDS đó > chạy > chơi thui ( nhớ vô setting giả lập để xem các phím bấm như thế lèo nhé )



Việt hoá bởi AowVN PokeX  , lưu trữ và duy trì link tải tại AowVN
Mat khau: aowvn.org