[NDS] Game Pokemon SoulSilver và HeartGold Việt Hoá | Giả lập Android PC

AowVN

 Tên game : Pokemon  Pokemon SoulSilver và HeartGold việt hóa cho DS , NDS , Android và PC 

(toc) #title=(Mục Lục)


Thông tin về Game Pokemon SoulSilver và HeartGold việt hóa

Việt Hóa : Team PokeX thuộc AowVN cùng nhiều bên hỗ trợ khác - xem chi tiết tại đây 

  • PokeX : một team được AowVN hỗ trợ với mục tiêu "chuyên môn hoá" chỉ tập trung dịch và hỗ trợ về game Pokemon , nhờ đó bà con sẽ có thêm nhiều sản phẩm cho seri tuyệt vời này hơn với thời gian ngắn hơn 

Thể loại : OFFLINE | Phiêu lưu , JRPG 
Sản xuất : Game Freak
Yêu Cầu phần cứng : 
  • PC : hầu hết mọi máy từ win 7 đổ lên đều chơi được 
  • Android : hầu hết mọi máy từ 1g ram đổ lên đều chơi được

Nội dung game Pokemon SoulSilver và HeartGold việt hóa

(AowVN.org) Pokémon SoulSilver và HeartGold Việt Hoá là hai phiên bản làm lại và nâng cấp cho bản game năm 1999 - Pokémon Gold và Silver, tích hợp các tính năng có trong Pokémon Crystal. 


HeartGold và SoulSilver diễn ra ở vùng Johto và Kanto. Mục tiêu cơ bản của trò chơi vẫn vậy thui - bạn trên hành trình trở thành huấn luyện viên Pokémon xuất sắc nhất ở cả khu vực Johto và Kanto, nuôi dạy và phân loại các Pokémon trong hệ thống Pokédex và nhận được sự kính trọng từ các Trainer khác.


2 phần game này về cơ bản là giống nhau , ngoài trừ mỗi bản sẽ có các Pokemon riêng biệt , bà con sẽ phải chơi cả 2 nếu muốn lấp đầy PokeDex của mình. (hoặc đọc tiếp xuống dưới)

MÁCH BẠN NÈ bọn mình cũng dịch thêm 2 bản Custom StormSilver SacredGold , điều chỉnh khá nhiều thông số giúp game cân bằng , dễ tiếp cận hơn (nhưng cũng khó hơn) + có thể thu thập hết mọi PKM mà không cần phải Trade

Tải về game Pokemon SoulSilver và HeartGold việt hóa

Đôi lời về bản việt hoá : đây là lần đầu tiên AowVN bọn mình thực sự bắt tay vào dịch 1 game Pokemon , kinh nghiệm còn ít , phong cách dịch , văn phong nhiều khi sẽ không hợp với các bạn , nên đừng ngần ngại đưa ra góp ý ở dưới để bọn mình có thể tiếp tục cải thiện ở các bản update sau này nha , cảm ơn các bạn rất nhiều . (giống như bản mod anime stardew valley của AowVN là kết quả của hàng trăm góp ý của các bạn đoá ) 
  • Theo thống nhất và vote trên group AowVN , bọn mình sẽ KHÔNG dịch tên Skill , Ability , Move , . . nhằm giúp bạn tra wiki và xem hướng dẫn trên mạng dễ hơn  
  • Phiên bản hiện tại sẽ còn xót một phần nhỏ chưa dịch là phần giao diện Pokedex (chỗ này là ảnh chứ không phải text) , để kịp ra trong tết , bọn mình sẽ làm phần này sau và ra tết sẽ update .
Vui lòng chia sẻ nguyên link bài viết chứ không share mỗi link file để ủng hộ nhóm dịch nha, không trong tương lai khéo không còn game mới cho bạn chơi nữa đâu á (alert-error)
Hảo hán trong thiên hạ , đọc hướng dẫn trước khi tải game và comment hỏi mới xưng bá võ lâm được !
Phiên bản hiện tại : v1.5 Final
Fix một số lỗi dịch thuật , lỗi game
Fix handheld như DS không mở được game
Fix một số hình ảnh trong game
Cải thiện file rom game , nhẹ hơn , tải về nhanh hơn (alert-success)
Hướng dẫn cài game : 
1. Đọc hướng dẫn và tải giả lập NDS cho Android và PC : TẠI ĐÂY NÈ
2. Tải game và giả lập > cài giả lập theo hướng dẫn ở trên
3. Giải nén game > với mật khẩu aowvn.org > bằng zAchiver > bạn sẽ có 1 file NDS
4. Mở giả lập lên > tìm tới file NDS đó > chạy > chơi thui ( nhớ vô setting giả lập để xem các phím bấm như thế lèo nhé )



Việt hoá bởi AowVN PokeX , nhớ ghi nguồn giúp tụi mình nha
Mat khau: aowvn.org