[Ver2.7] Game Undertale Việt Hoá 2.0 | Hỗ trợ Android, IOS, Steam, PC - Siêu phẩm trở lại

AowVN

Tên Game : Undertale Việt Hoá 2.0 cho Android , IOS , PC , Steam 


(toc) #title=(Mục Lục)

Thông tin về game Undertale Việt Hoá 2.0 cho Android , PC , ios

Việt Hoá bởi : Team AowVN - vì danh sách nhân sự quá dài , bà con có thể xem chi tiết Tại Đây

  • Việt hoá 99% - 1% còn lại liên quan tới giọng văn bản dịch chưa hoàn hảo như mục tiêu của team, vẫn đang tiếp tục rà soát văn và update  ( nói vậy chứ game đã xác nhận chơi phá đảo full rồi nha, test tới mức tester tramcam đêm mơ tới undertale roài ;v )

Thể loại : OFFLINE | Story Rich ( giàu cốt truyện ) , RPG , Turnbase ( theo lượt ) , Nhiều Ending

Sản Xuất : tobyfox  

Cấu hình tối thiểu : 

  • Android : Tối thiểu Android 4.1 , Ram 250mb , 200mb bộ nhớ trống 
  • IOS : Phải có máy tính , dây cáp ZIN ( hoặc fake zin ) để kết nối với máy tính , Tối thiểu IOS 7 
  • PC : xem tại đây

Số Ending : 3 ending chủ đạo dựa trên 3 cách chơi của bạn . Và sau nó nó sẽ rẽ nhánh ra tới 93 biến thể ending khác nhau :v thậm chí có ending bạn chỉ mất vài phút là hết game

Số giờ chơi ( trung bình ) : 

  • Cốt truyện chính : 7 tiếng
  • Chính + bổ sung : 10 tiếng
  • Hoàn thành tất tần tật mọi thứ : 22 - 40 tiếng


Nội dung game Undertale Việt Hoá 2.0 cho Android , PC , ios

Hế lu bà con! AowVN đã trở lại rồi đuây !!!! Và cuối cùng , sau hơn 2 năm ( chính xác thì là 2 năm 6 tháng ) Undertale Việt Hoá lại một lần nữa trở lại trên AowVN , với phiên bản 2.0 , nhiều cải tiến hơn, nhiều chỉnh sửa hơn và nhiều công sức hơn . . .


Tóm tắt nhanh nội dung Undertale : Câu chuyện của Undertale diễn ra trong một chiều không gian gọi là Underground, nơi mà những con quái vật, vồn từng sống yên ổn với con người, đã bị lưu đày tới đây sau khi nổ ra chiến tranh giữa hai chủng loài. Underground bị niêm phong tách biệt khỏi thế giới trên mặt đất bởi một hàng rào ma thuật, với lối vào duy nhất nằm ở ngọn núi Ebott. 

Một đứa trẻ loài người đã vô tình rơi xuống Underground và gặp gỡ Flowey, một bông hoa khoa học giải thích về cơ chế của trò chơi, và khuyến khích cậu bé tăng "LV" hoặc "LOVE" của mình lên bằng cách thu thập "EXP" thông qua việc giết những con quái vật. Khi Flowey cố gắng chiếm đoạt linh hồn đứa bé, cậu đã được cứu bởi Toriel, con quái có hình dạng giống một con dê mẹ, và biết được cách giải quyết câu đố, cũng như sống sót trong Underground mà không phải g i ế t bất kì ai. Toriel cố gắng nuôi nấng cậu bé, với mong muốn bảo vệ cậu khỏi vị vua của Underground, Asgore Dreemurr. 

Sau một thời gian, cậu bé quyết định rời khỏi Toriel để tìm đến lâu đài của Asgore, nơi có hàng rao ma thuật dẫn lên thế giới trên mặt đất để tìm cách trở về. Và từ đây, hành trình của cậu rẽ sang nhiều nhánh hoàn toàn mới , dựa trên hành động của cậu ( của bạn , người chơi đó ) , cậu cũng dần hay biết được quá khứ đầy đau thương của vùng đất này. . .


Phiên bản việt hoá 2.0 có những điểm gì mới so với phiên bản 2 năm trước :

+ Dịch thuật tốt hơn ( hầu hết thành viên dịch là fan lâu năm của game ) , được thực hiện với phương châm sát nghĩa gốc nhất có thể ( Note : bản dịch này được dịch lại hoàn toàn chứ không phải là sửa đè lên phiên bản của người dịch cũ )

+ Không còn các lỗi game như bản cũ 

+ Làm chủ được cách game vận hành , tối ưu code , chỉnh sửa 1 số thứ nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn 

+ Hỗ trợ nhiều hệ máy hơn : PC ( Steam, GOG, FREE ) , Android , IOS , PSvita ( đang thực hiện ) , Switch ( đang thực hiện ) với độ ổn định cao

+ Sử dụng bộ font mới, đồng bộ với game hơn 

+ PTS , chỉnh sửa hầu hết asset bạn gặp trong game ( tương tự như Omori ) 

 

Giới thiệu vậy đủ rồi , giờ chúng ta tải game luôn và cùng bắt đầu (lại?) hành trình của Undertale lèo ;v  

Tải về game Undertale Việt Hoá 2.0 cho Android , PC , ios

Những lưu ý :

1. Về dịch thuật : do mải theo đuổi việc "sát nghĩa nhất có thể" , nên nhiều khi đội dịch lại hơi bị lú . . . và biến một vài chỗ trong game đọc như dịch thô vậy ;v . Vấn đề này rất ít và nằm rải rác trong game, vậy nên trong quá trình test, đôi khi bọn mình cũng bỏ qua nó => các trường hợp này sẽ được giải quyết theo thời gian bằng các bản update hotfix nhỏ cho bản việt hoá trong tương lai nhé.

2. Về dịch thuật (2) : khó có thể làm dâu trăm họ được, các vấn đề về xưng hô đã được thống nhất bởi đội dịch Undertale . Trong quá trình test lỗi thì các tester cũng không có ai phản hồi tiêu cực , nên các yếu tố xưng hô trong game đã là quyết định cuối cùng . ( tuy nhiên bà con cứ việc phản hồi nếu thấy xưng hô chưa hợp lý nhé, bọn mình sẽ dựa vào đó mà thay đổi. Undertale là 1 game có xưng hô và quan hệ giữa các nhân vật khá phức tạp, rất khó để làm hài lòng tất cả )

3. Phiên bản việt hoá 2.0 này như một lời cảm ơn những fans của AowVN đã kiên trì đợi bọn mình hoàn thành project này , vậy nên sẽ không có quảng cáo kiếm tiền hay các hình thức cản trở việc bà con tải game , bọn mình sẽ cố gắng sử dụng các link tải tốt nhất, có tốc độ ổn định nhất và hỗ trợ về game trọn đời, cho tới khi không còn ai chơi game thì thôi . 

  • Các website khác , nếu có ý định lấy và đăng Undertale Việt Hoá của AowVN , xin vui lòng giữ nguyên tinh thần này và vui lòng không cản trở người chơi trong việc tải và chơi game.  Cảm ơn rất nhiều ạ

 

Phiên bản hiện tại : Ver 2.7 - tiếp tục fix các lỗi đã được báo lại

  • Fix hầu hết các lỗi liên quan tới khi đấu với boss
  • Cải tiến : thêm điều khiển 4 hướng Dpad trong cài đặt của game giúp bà con chơi dễ thở hơn 
  • À NÀY đặt tên theo nhân vật trong game là 1 nước đi . . . đó nhé , mình chỉ nhắc zị thôi (alert-success)


Bấm vào các nút dưới để tải game nha, bên trong sẽ có hướng dẫn riêng cho bạn á

(getButton) #text=(ANDROID - CHỈ APK) #file=(Phiên bản dành cho Android) #icon=(download) #size=(1) #color=(#e32740) #info=(Download)

(getButton) #text=(PC - DÀNH CHO STEAM) #file=(Phiên bản dành cho bản Steam) #icon=(download) #size=(1) #color=(#c9346e) #info=(Download)

(getButton) #text=(PC - FREE) #file=(Phiên bản miễn phí cho PC) #icon=(download) #size=(1) #color=(#5f34c9) #info=(Download)

(getButton) #text=(IOS - FILE IPA) #file=(Phiên bản cho IOS, yêu cầu phải có máy tính để cài đặt) #icon=(download) #size=(1) #color=(#3466c9) #info=(Download)

 

Việt Hoá bởi AowVN, vui lòng ghi nguồn khi copy nha, cảm ơn nhìu

Mat khau: aowvn.org