Townsmen 7 Việt Hoá 99% | Mod Anime cho Android - Game Quản Lý Chiến Thuật cực hay bản mới nhất 1.12.2

AowVN
Tên Game : Townsmen 7 ( bên ngoài chỉ gọi là Townsmen ) Tiếng Việt - Việt Hoá



Việt Hoá : Bùi Đặng Duy Linh - Việt Hoá 99% , còn sót vài chỗ but không ảnh hưởng
Thể Loại : Chiến Lược , Quản Lý , Mô Phỏng
Sản Xuất : Handy Games
Phiên Bản : 1.12.2 ( mới nhất )
Mod Anime : Min | AowVN
Key : zxc-townsmen7
Yêu Cầu Cấu Hình : game khá nhẹ nên hầu hết các máy đều có thể chơi được | Android 4.0 trở lên


( A o w V N . o r g ) Còn nhớ tựa game huyền thoại này trên Java chứ :3 phiên bản mới nhất là Townsmen 7 Việt Hoá trên Android nay đã được việt hoá , cùng trở thành lãnh chúa trung cổ một lần nữa nào :3
Khác với các tựa game chiến thuật khác , Townsmen có lẽ đã từ rất lâu rồi chính là tiên phong cho thể loại RTS độc đáo này



Trong khi các game RTS khác bắt bạn tập trung tới quân đội , quốc phòng thì Townsmen lại bắt bạn phải biết quan tâm tới người dân của bạn ( Dân trong đế chế phục vụ trọn đời mà tới cái áo cũng không cho :v ) người dân có rất nhiều chỉ số thể hiện cho nhu cầu , xu hướng của họ hằng ngày , và khi đáp ứng đủ các nhu cầu cho nhân dân , thành phố của bạn sẽ phát triển chóng mặt ngay sau đó , người dân sẽ thoải mái hơn khi bạn tăng thuế và năng suất làm việc cũng cao hơn .


Ngoài bạn cũng phải tập trung hơn vào việc chăm lo lãnh địa của bạn và khiến nó một ngày phát triển hơn , giao thương , buôn bán với bên ngoài , tổ chức các sự kiện theo lệnh của đức vua , . . . mình khả thích Townsmen ở chỗ , bạn có thể trang trí lãnh địa của bạn đẹp mướp tơ lướp hay sang trọng quý tộc hay biến thành trung tâm giải trí cũng được . . . .  miễn là bạn có tiền ヽ(~_~(・_・ )ゝ


Hãy cẩn thận , nạn cướp , quân xâm năng , bệnh dịch , hạn hán , mất mùa , cháy rừng , . . có thể xảy ra bất cứ lúc nào , hãy sẵn sàng để trở thành 1 lãnh chúa thực sự các bảo vệ vùng đất của bạn ヾ(☆▽☆)
Thông Tin Bản MOD : cả 2 phiên bản dưới đều đã được mod FULL Vương Miện ( Không Mod Vàng ) + Vì là bản Premium nên sẽ không có bất cứ quảng cáo nào nhé ( trừ cái giới thiệu đầu game ) . Dùng Vương Miện hay tự cày vàng 1 như một lãnh chúa thực sự , phụ thuộc vào bạn nhé .
  • Mình thấy trên mạng có rất nhiều bản mod full tất cả mọi thứ , như vậy thực sự vô lý , mục đích cốt lõi của Townsmen là ổn định dòng tiền và khiến bạn ngày càng giàu hơn , mà giờ bạn mod full vàng thì tốt nhất bạn xoá game đi là vừa chứ chơi làm gì khi đã đứng sẵn ở vạch đích  ._. 


Phiên Bản MOD ANIME 
Thông Tin : Mình đã mod lại tất cả các nhân vật trong game thành anime ( để có hứng chơi hơn (^_−)☆ ) , ngoài ra không thay đổi gì nữa , mod âm thanh nhân vật hay âm thanh game mình đều làm được , nhưng có điều bản mod này bị lỗi Không Phát Được Nhạc Nền ( nhạc game vẫn bình thường ) nên có lẽ mình sẽ đợi có một bản mod hoàn chỉnh nào đó rồi sẽ mod hẳn một bản hoàn chỉnh nhé .






Tải Về ( tải về cài chơi luôn ) - Bản Gốc Google Play : FREE | PREMIUM
+ Bản MOD Anime ( Fix Chuẩn ) : Tải Về | Dự Phòng
+ Bản Việt Hoá Gốc ( không MOD Anime ) : Tải Về | Dự Phòng

Việt Hoá bởi Bùi Đặng Duy Linh , Mod Anime bởi Min
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN.org