[Manga PDF] Full Trọn Bộ Angel Densetsu | Siêu Phẩm Hài Hước Tình Cảm Học Đường

main
Tên Manga : Angel densetsu trọn bộ đã kết full


Tác Giả : Norihiro Yagi
Thể loại :  học đường , tình cảm , hài hước , hành động
Chuyển PDF : AowVN
Tình Trạng : Đã Hoàn Thành - Full 84 Chap
Kiểm Tra : [ Đã Kiểm Duyệt ] - không bị lỗi trang hay thiếu chap
Note : Báo có chap hỏng bằng cách comment là cách nhanh nhất để fix truyện , vì lợi ích của chính bợn nhóe :3
  • Đúng là nét vẽ xấu thật , nhưng càng về sau lại càng đẹp , và truyện này max hài luôn :v

(AowVN.org) Angel densetsu – Có thể với nhiều người, khi đọc bộ Manga này từ chap 1, bạn sẽ rất thất vọng. Vì tác giả vẽ Angel Densetsu chính là người đã vẽ Claymore rất đẹp và thành công.
Nhưng bộ truyện này sẽ cho bạn một nét vẽ đẹp hơn từ Vol 8. Loại trừ yếu tố mỹ thuật, thì tôi cho cốt truyện này 9.5/10.

Cốt truyện có gì đặc sắc à? Rất đặc sắc. Rất hài hước và rất relax. hài hước không phải là những tình huống trap hay ecchi hay blah blah… thông thường mà bạn xem, không theo kiểu a chàng ngốc được nhiều cô theo đuổi và dính vào bẫy tình. Nó đơn thuần chỉ là School life với các pha đấu võ sống mái.

Bạn sẽ không thể nào tưởng được nếu chưa đọc manga này. Tình huống hài hước theo tôi là rất buồn cười, tôi đã đọc nó 5-6 lần mà vẫn ko nhịn cười được.

Kitano Seiichiro – Anh chàng có khuôn mặt kinh khủng là nỗi kinh hoàng của bao người nhưng lại có một trái tim nhân ái làm điêu đứng biết bao cô gái , được chuyển vào một trường học mới , và ờ đây , nhờ khuôn mặt 20gg mà cậu đã gây ra biết bao sự tình giở khóc giở cười , . . .
Hướng dẫn đọc file PDF cho : PC | Android ( rất đơn giản , làm 1 lần là bạn nhớ )
Chuuyển PDF bởi AowVN , copy nhớ ghi nguồn nha