[PC] Shadow Tactics: Blades of the Shogun Việt Hoá | Siêu Phẩm Game tuyệt hay

main
Tên Game : Shadow Tactics: Blades of the Shogun Việt Ngữ - Tiếng Việt

Việt Hoá : XKVNN - Việt Hoá Full
Thể Loại : Chiến Thuật ( giống Commandos )
Sản Xuất : Mimimi Productions
Lữu Trữ : AowVN Games
Cấu Hình Yêu Cầu  ( Phải 64Bit ) : nhấn để xem

( A o w VN . org ) Bạn là người đam mê lịch sử Nhật Bản ? Hay bị cuồng những bộ anime lịch sử ? Vậy còn chờ gì nữa mà không thử chơi Shadow Tactics: Blades of the Shogun Việt Hoá chứ  (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧


Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất ( Mạc Chúa ) đã đứng lên thống nhất quốc gia lại . Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản.


Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát , tiêu diệt các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

  • Hayato ( main chính ) là một ninja - shinobi thực thụ, anh có thể âm thầm giết chết một đối tượng bẳng những chiếc shuriken hoặc có thể đánh lạc hướng đối phương . Hayato có thể nhanh chóng kết liễu đối thủ trong yên lặng và khiến chúng như chưa hề tồn tại . Ban đầu anh chỉ làm việc do được Mạc Chúa thuê , nhưng về sau , Hayato đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bên cạnh Mạc Chúa , là thủ lĩnh của nhóm sát thủ hùng mạnh này
  • Mugen là một võ sĩ samurai thực thụ, y mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn bất kỳ ai và cũng là chiến binh mạnh nhất trong các cuộc đối đầu tay đôi. Mugen phù hợp nhất để tiêu diệt kẻ địch ở cự li gần với số lượng lớn .
  • Takuma, một tay súng bắn tỉa thượng hạng , huấn luyện binh trong phủ Mạc Chúa . Chỉ cần có súng trong tay, khó ai có thể sống sót mà tiếp cận được ông . Takuma không bao giờ bắn trượt , vì vậy việc của bạn chỉ là tiết kiệm đạn và chọn vị trí cho ông ấy .
  • Yuki là một bậc thầy đặt bẫy , cô có thể giết chết bất kỳ ai bằng việc lôi kéo đối tượng vào những cái bẫy chết chóc.  
  • Aiko, một nữ sát thủ có thể sử dụng vẻ đẹp của mình để ngụy trang và đánh lừa những kẻ yếu đuối. Thậm chí khi không làm được điều đó, cô vẫn có thể quăng bột hơi cay để làm rối loạn đối thủ.
Và nhiệm vụ của bạn chính là điều khiển cả 5 người này và hoàn thành nhiệm vụ


Kiểu chơi chiến thuật này dễ gây nhàm chám ? Điều đó không tồn tại ở Shadow Tactics: Blades of the Shogun AowVN , một người chơi game lần đầu như mình gần như bị cuốn vào các sự kiện trong game và lối chơi , mình bị choáng ngợp bởi đồ hoạ cũng như âm thanh , lồng tiếng cho nhân vật được thể hiện hết sức "thật" , như ta đang nhập vai vào một bộ phim dã sử vậy . ( Bạn có thể xem gameplay ở cuối bài viết )


Việc phối hợp 5 nhánh nhân vật với kỹ năng cực kỳ ấn tương và đẹp mắt sẽ không bao giờ làm bán chán cả ( ít nhiều kiểu gì bạn cũng sẽ có 1 vài pha hightlight chỉ với vài hòn đá và duy nhất 1 chiếc phi tiêu gank team 20gg cho xem ( ̄▽ ̄) )

Tải Game về và go pro thôi chứ còn đợi gì nữa các giáo sư (๑˃ᴗ˂)ﻭ


HƯỚNG DẪN CÀI GAME 
1. Tải game về > giải nén với mật khẩu aowvn.org
2. Sau khi giải nén , sẽ có một file Huong-Dan-AowVN.txt , nhấn vào nó và đọc hướng dẫn nhé ( Extra > Run Setup > Chơi )

TẢI GAME 

Việt Hoá bởi  XKVNN
Lưu Trữ Game Vĩnh Viễn tại AowVN.org
Key mat khau : aowvn.org