Game Late Shift Việt Hóa | PC - Game đồ họa đỉnh cao

AowVN y1AM
Tên Game : Late Shift
Dịch bởi : Pado, Rồng Ka ( Game Tiếng Việt )



Thể loại : OFFLINE | Hành động, Phiêu lưu ,....

Sản Xuất và Phát Hành : CtrlMovieWales Interactive

Yêu Cầu Cấu Hình : Nhấn đây để xem

Tình trạng : 100% đã check có thể chơi được.

(AowVN.org) Late Shift - Late Shift là một phim kinh dị tội phạm FMV cổ phần cao. Sau khi bị buộc vào vụ cướp của một nhà đấu giá béo bở, sinh viên toán học Matt bị bỏ lại để chứng minh sự vô tội của mình trong vụ cướp tàn bạo ở London. Sự lựa chọn của bạn sẽ có hậu quả từ khi bắt đầu, cho đến tận cùng. Một quyết định nhỏ có thể thay đổi toàn bộ kết quả trong lối chơi theo kiểu bạn chọn có thể dẫn đến một trong bảy kết luận.


Được viết bởi tác giả của Sherlock Holmes (phim năm 2009), trải nghiệm một phim kinh dị hành động tội phạm hấp dẫn với tổng số hơn 180 điểm quyết định. Bạn ăn cắp xe hay bạn bỏ chạy? Bạn có làm theo đơn đặt hàng hoặc phá hoại kế hoạch? Bạn sẽ chỉ có vài giây để quyết định khi bộ phim tiếp tục cuộn mà không có tạm dừng và không có cảnh quay. Quay ở chế độ Full HD, trải nghiệm điện ảnh của Shift Shift muộn kết hợp ranh giới giữa phim, trò chơi và kể chuyện tương tác.

Link gốc của nhóm việt hóa : https://gametiengviet.com/threads/pc-late-shift-tieng-viet.3407/


Hướng dẫn cài game :
  • Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  1.  Chạy file setup để chơi game. ( Nếu bạn biết tiếng anh rồi thì nên đọc bước này thôi )
  2.  Copy folder en vào Subtitles trong thư mục đã cài game.
  3.  Copy file sharedassets0.assets vào LateShift_Data trong thư mục đã cài game. Vậy là cài xong việt hóa chúc các bạn chơi game vui vẻ. ( Còn không hiểu lắm thì xem video bên dưới )
Chú Thích : Tắt chặn quảng cáo + đăng nhập gmail để tải nhanh hơn.