[SNES] Final Fantasy 6 VI Việt Hoá 85% | Game Android PC Java giả lập

AowVN

  Tên Game : Final Fantasy 6 VI Việt Hoá 85% SNES ( Super Famicom )

  • Final Fantasy 6 VI Việt Hoá 85% cho Android , PC , Java 
  • Final Fantasy III US Việt Hoá 85% cho Android , PC , Java
Việt Hoá & Kĩ Thuật :  T.D. Stoneheart ( Việt Hoá 85% do giới hạn của game )
Thể Loại : OFFline | JRPG 
Sản Xuất : Square Enix
Yêu Cầu Phần Cứng : mình chưa nghĩ ra máy nào không chơi được nữa ( trừ trường hợp java yếu có thể không chạy được giả lập Snes ) 

Đôi lời về bản dịch 
  • Đây là bản dịch cốt truyện, dịch lời thoại (chữ lớn) chứ không dịch menu và các cảnh chiến đấu do hạn chế của số kí tự có thể mã hoá trong bản Mỹ. Ngoài ra, số kí tự tiếng Việt hiển thị được cũng tương đối hạn hẹp do số kí tự mã hoá được ít.
  • Bản dịch này là phiên bản đầu tiên, do đó sẽ có khả năng dịch sai, đặc biệt là cách xưng hô kiểu "I-you" tạo ra vô số trở ngại cho dịch giả. 
  • Trong bản dịch này có thể có chỗ ngôn ngữ teen / trẻ trâu.

(AowVN.org) Final Fantasy 6 VI Việt Hoá 85% - cuối cùng , cũng có 1 phần game FF cổ được việt hoá ( hầu hết toàn là cả bản ở các hệ máy cao hơn ) Final Fantasy VI là phiên bản thứ ba thuộc dòng game Final Fantasy được phát hành ở Bắc Mỹ (sau Final Fantasy và Final Fantasy IV). Do đó, nó được phát hành ở Bắc Mỹ dưới cái tên Final Fantasy III để duy trì sự liên tục trong cách đặt tên. 


Câu chuyện của game tập trung vào cuộc xung đột giữa Đế quốc (Empire) , kẻ độc tài đang thống trị thế giới, và Hội hồi nhân (Returners), một nhóm nổi loạn chống lại chúng. Đế quốc đã xây dựng quân đội của mình thông qua các thí nghiệm với Esper, những vị á thần đầy ma thuật được cho là huyền thoại. Hội hồi nhân bắt đầu tìm kiếm sức mạnh ma thuật để chống lại Đế quốc, và một cựu quân nhân của Đế quốc , Terra Branford, cuối cùng chứng minh cho cả hai bên cho sự hiểu biết phép thuật và tiên thú.


Final Fantasy VI giới thiệu mười bốn nhân vật có thể điều khiển, số lượng nhân vật lớn nhất trong một game Final Fantasy cho đến nay, không kể đến các phiên bản phụ. Trò chơi đã tạo ra một thế giới máy hơi nước giả tưởng đầy mới lạ, ở một mức độ công nghệ tương ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ hai. Đây là game cuối cùng trong series được phát hành cho hệ máy Super Nintendo và là game cuối cùng được đổi tên khi phát hành.

Vậy giờ ? tải game rồi quẩy thôi chứ nhỉ các bạn tuôi 

ĐỌC CÁI NÀY TRƯỚC BẠN TÔI 
Tải giả lập mới chơi được game : Tải Về Tại Đây ( hỗ trợ PC , Android , JAVA )

Tải Game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập > tìm tới file game đuôi .smc 

Game bao gồm 2 phiên bản ( Original là phiên bản dùng font gốc ) 

Việt Hoá bởi T.D. Stoneheart
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN chấm ORG
Key: zxc-ff6vh