[SNES] Rockman X2 X3 Việt Hoá | Game Android PC Java giả lập - Trở lại tuổi thơ cùng Mega Man

AowVN

 Tên Game : Rockman X2 X3 Việt Hoá SNES ( Super Famicom )

  • Mega Man X2 X3 Việt Hoá cho Android , PC , Java 
Việt Hoá & Kĩ Thuật : Asm65816 X 
Thể Loại : OFFline | Hành Động , Đi Cảnh 
Sản Xuất : Capcom 
Yêu Cầu Phần Cứng : mình chưa nghĩ ra máy nào không chơi được nữa ( trừ trường hợp java yếu có thể không chạy được giả lập Snes ) 

(AowVN.org) Rockman X2 X3 Việt Hoá - Tuổi thơ ai hẳn cũng ít nhất một lần chơi qua dòng game này rồi nhỉ , hoặc cũng nhớ mang máng rằng mình đã chơi 1 game gì mà nhân vật chính là một người máy có thể bắn súng chuyển màu bùm bùm nhề :v

Mega Man ( hay bên Nhật gọi là Rockman ) là một trong các sản phẩm thành công nhất của Capcom , đến nỗi series đã trở thành biểu tượng của một giai đoạn phát triển game và mãi về sau này 

Trong cốt truyện của loạt trò chơi chính, Rock là một người máy với thiết kế giống người được tạo ra trong phòng thí nghiệm bởi một nhà khoa học là Tiến sĩ Light (Dr. Light). 


Trước sự phản bội của Tiến sĩ Wily (Dr. Wily), Rock được chỉnh sửa để trở thành một người máy chiến đấu để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của đội quân độc ác của tiến sĩ Wily. 

Từ đây, Rock trở thành Mega Man - Cái tên gọi RockMan cũng được bắt nguồn từ đây.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Mega Man, sử dụng vũ khí là "Mega Buster", một khẩu súng đại bác được thiết kế là cánh tay của Mega Man, để tiêu diệt những người máy kẻ thù. Sau khi đánh bại một Bậc thầy Người máy (Robot Master), trùm của mỗi mức chơi. 

Mega Man sẽ có khả năng sử dụng vũ khí của bậc thầy người máy đó. Mỗi bật thầy người máy có một đặc tính và khả năng riêng biệt, chẳng hạn như Người Lửa, Người Băng, Người Đá,... Sau khi đánh bại tất cả các bậc thầy người máy, Mega Man sẽ đến Pháo Đài Chủ để đối đầu với tiến sĩ Wily, người đứng sau quân đoàn người máy độc ác.

Với sự thành công của Mega Man , CapCom đã quyết định "nâng cấp" trò chơi với các công nghệ tân tiến hơn , đồ hoạ 3D cùng âm thanh được cải thiện và cả nhân vật chính với series Mega Man X ( Rockman X ) 

Rock giờ đây đã được nâng cấp thành Rock X ( Mega Man X ) - mạnh mẽ hơn , vip pro hơn và nhiều trang bị hơn 

Vậy giờ ? tải game thôi chứ nhỉ 

ĐỌC CÁI NÀY TRƯỚC BẠN TÔI 
Tải giả lập mới chơi được game : Tải Về Tại Đây ( hỗ trợ PC , Android , JAVA )

Tải Game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập > tìm tới file game đuôi .smc

Việt Hoá bởi Asm65816 
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN chấm ORG
Key: zxc-rockmanx2x3