Game Hatsune Miku - Project Diva ( 2nd, Extend ) | Android - Siêu phẩm Rhythm game Vocaloid

AowVN y1AM

 Tên Game : Hatsune Miku - Project Diva



Thể loại : OFFLINE | Nhạc, Nhịp điệu....

Sản Xuất và Phát Hành : SEGA

Yêu Cầu Cấu Hình : Máy tầm Snapdragon 400 trở lên - Ram 2GB - Android 7+ ( 6 thì hên xui vì game chạy giả lập )

Tình trạng : 100% đã check có thể chơi được.



(AowVN.org) Hatsune Miku - Project Diva - Hatsune Miku: Project DIVA là một loạt các trò chơi nhịp điệu được tạo bởi Sega and Crypton Future Media. Các trò chơi đã xuất hiện trên PlayStation Portable, PlayStation 3, PlayStation 4, Nintendo 3DS, Sega Ringedge, Playstation Vita, Nintendo Switch và Nền tảng di động. Sê-ri hiện bao gồm 6 tiêu đề chính và 3 spin-off. Sê-ri chủ yếu sử dụng Vocaloids, một loạt phần mềm tổng hợp ca hát được phát triển bởi Tập đoàn Yamaha và các bài hát được tạo ra bằng các Vocaloids này, đáng chú ý nhất là Virtual-Diva Vocaloid Hatsune Miku. Đây là loạt trò chơi video đầu tiên sử dụng âm thanh được tạo trong phần mềm Vocaloid.



Hatsune Miku: Project DIVA là trò chơi nhịp điệu trong đó người chơi được phép chọn từ nhiều bài hát Vocaloid, các bài hát gốc do Vocaloid hát, bao gồm các bài hát do Hatsune Miku , Kagamine Rin và Len , Megurine Luka , Kaito và Meiko hát.. Người chơi cũng có thể chọn nhân vật mà họ muốn chơi trong trò chơi. Được gọi là mô-đun, các mô-đun này có thể là các nhân vật hoàn toàn khác nhau hoặc đơn giản là các trang phục khác nhau cho cùng một nhân vật. Những mô-đun này, mặc dù không được điều khiển trực tiếp bởi người chơi, nhưng sẽ là những mô-đun xuất hiện trong các video âm nhạc trong suốt trò chơi bao gồm cả trang phục cụ thể của họ. Ví dụ: nếu người chơi chọn Kagamine Rin cho nhân vật đầu tiên và Hatsune Miku cho nhân vật thứ hai, chỉ Kagamine Rin xuất hiện trong video khi hát solo, nhưng đối với song ca thì cả Hatsune Miku và Kagamine Rin sẽ xuất hiện. Mỗi bài hát đều có những khó khăn riêng, từ Easy, Normal, Hard, Extreme và Extra Extreme đối với một số bài hát trong các trò chơi mới hơn. Ban đầu, cả hai độ khó Bình thường và Dễ của một bài hát đều được mở khóa, khi vượt qua độ khó Bình thường, độ khó Khó sẽ được mở khóa, v.v. Người chơi tiến bộ trong trò chơi bằng cách hoàn thành các bài hát và mở khóa nhiều bài hát mới hơn cho đến khi cuối cùng họ mở khóa tất cả các bài hát.

Hướng dẫn giả lập : ( Bắt buộc tải cái này đầu tiên vì không tải thì không chơi được đâu :v ) :

 

Hướng dẫn cài game : ( Chú ý Hatsune Miku - Project Diva có rất nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản sẽ có nâng cấp khác nhau và nhiều bài khác nhau. )

  • Giải nén với mật khẩu aowvn.org bằng RAR
  • Mở "PPSSPP" đã tải trước đó để vào game. ( Nhớ dẫn vào file giải nén game thì game mới hiện hình )