The Dawn Việt Hoá | Game bắn súng TPS hấp dẫn

AowVN

 Tên Game : The Dawn Việt Hoá cho PC 

Việt Hoá : AowVN Taiyoshin
Thể Loại : OFFLINE | TPS ( bắn súng góc nhìn thứ ba )
Sản Xuất : LIMITED
Hỗ trợ bản Steam :
Yêu cầu cấu hình : nhấn để xem


Tiếp tục là một game việt hoá của "chúa tể game Hàn" Taiyoshin ;v lần này là một game bắn súng khá Wibu cho bà con , với đồ hoạ khá tương đồng với Honkai Impact .

TheDawn Việt Hoá là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp bắn súng cổ điển nhưng được bổ sung thêm nhiều kỹ năng độc đáo. Với mục tiêu rất đơn giản : chiến đấu chống lại AI đang thống trị nhân loại. Đây cũng là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển LIMITED , nên cốt truyện có phần sơ sài và ngắn , nhưng vẫn mang tính giải trí cao được thể hiện qua các màn bắn nhau mãn nhãn và giọng lồng tiếng khá được đầu tư


Trí tuệ nhân tạo, vốn được phát triển nhằm đem lại sự thuận tiện cho Trái đất trong tương lai gần, hiện đang thống trị thế giới và vượt ra ngoài sự kiểm soát của chính con người. Giờ đây , các AI thậm chí còn thử nghiệm lên nhân loại, tiếp tục nghiên cứu, và bóc lột sức lao động để đạt được các tiến bộ về công nghệ.


Maya là một nhà ngoại cảm có thể kiểm soát thời gian được tạo ra bởi những nghiên cứu vô n h â n đ ạ o đó. Cô có thể dừng hoặc tăng tốc không thời gian theo ý mình . Nhưng , vượt khỏi tính toán của các AI , một phần con người trong Maya đã quyết định phản lại chúng , cô dẫn đầu nhân loại chống lại chính những sản phẩm mà họ đã tạo ra . . . 

Từ đó hành trình tiến tới trung tâm AI và giải thoát cho nhân loại của Maya bắt đầu .

Hướng dẫn cài game : 
1. Tải Game trên Steam ( ở dưới ) - game miễn phí mà 
2. Tải Patch ở dưới > giải nén với mật khẩu aowvn.org
3. Đọc file PDF trong file nén > làm theo nó > rồi chơi thui
4. Nếu game hay, đáng giải trì thì bà còn nhớ đánh giá để ủng hộ Dev nha


Việt Hoá bởi AowVN , copy nhớ ghi nguồn nha các bạn thân yêu
Mat khau: aowvn.org