[GBA] Game The Legend of Zelda: The Minish Cap Việt Hóa 100% hoàn chỉnh | Hành trình về một huyền thoại

AowVN

 Tên Game : The Legend of Zelda: The Minish Cap Việt Hoá 100% hoàn chỉnh 


Việt Hoá : Đã hoàn thành 

  • Dịch thuật : Camilius
  • Kỹ thuật : AowVN FM39hz 
  • Tester : đội tester từ AowVN - TN Duy, Tuấn Anh, Rapheal, khanhky, Apple pi 

Thể loại :  Phiêu lưu , hành động , giải đố 

Sản xuất : Flagship, Capcom   

Yêu cầu phần cứng : hầu như máy nào cũng chơi được , trừ khi bạn mới xuyên không từ quá khứ đến đây với chiếc máy tính chỉ chạy ms-dos ;v 

 

Hế lu bà con! Thật xin lỗi vì trong năm 2021 bọn mình có tương đối là trầm lắng , cũng vì nhiều thứ xảy ra trong năm nay quá khiến hầu hết các dự án của AowVN bị delay . Mong bà con thông cảm  .

Rất nhiều game việt hoá đang được bắt tay vào tiến hành thần tốc khi tình hình đã ổn định vào cuối năm  , nên bà con cùng đón chờ nhé  ٩ (。 • ́‿ • ̀。) ۶ 

Và để mở đầu trong cơn sóng game việt hoá sắp tràn về , bọn mình xin giới thiệu  Zelda: The Minish Cap Việt Hoá ( phiên bản hoàn chỉnh ) , đây là thành quả của sự hợp tác giữa team AowVN và Camilius , dự án đã tiêu tốn hơn 240 giờ dịch game và hàng trăm lần test game khác nhau , nhằm đem tới cho bà con những bản dịch chất lượng nhất .

 The Legend of Zelda: The Minish Cap Việt Hóa còn được gọi dưới tên Zelda no Densetsu: Fushigi no Bōshi (ゼルダの伝説 ふしぎのぼうし Zeruda no Densetsu: Fushigi no Bōshi?, lit. "The Legend of Zelda: The Mysterious Hat"). Đây là game thứ 12 của dòng game The legend of Zelda, được sản xuất bởi Flagship cùng với Nintendo.

The Legend of Zelda: The Minish Cap là game thứ 3 nhắc đến huyền thoại Four Sword ( à game này bọn mình cũng đang tính việt hoá ), câu chuyện mở rộng của Four Swords and Four Swords Adventures. Một chiếc mũ biết nói tên Ezlo, có thể thu nhỏ Link bằng với kích thước của người Picori, chủng tộc tí hon sống ở Hyrule. Game có một số đặc điểm giống với các game Zelda cũ, như chủng tộc Gorons, trong khi giới thiệu Kindstone và các tính năng mới khác.

Game cũng được đánh giá rất cao, có tên trong top 20 hay nhất theo IGN, và được Gamespot chọn làm game của Gameboy Advance hay nhất năm 2005. 

Giờ thì , chúng ta cùng tải game về và quẩy thôi nhỉ ? 

 

  • Bản dịch tiếng Việt của người hâm mộ này được biên dịch từ phiên bản nguyên tác tiếng Nhật của trò chơi. Mục đích của người dịch và người làm kỹ thuật thống nhất rằng sẽ dịch hết mọi thứ trong phạm vi có thể, tức sẽ Việt hóa mọi thứ kể cả tên nhưng không hoàn toàn 100%. Sẽ có vài cái tên sẽ được dịch ra hoặc để như tên gốc ở bản tiếng Nhật. 
  • VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN AOWVN & Camilius KHI BẠN MANG BẢN VIỆT HOÁ ĐI NƠI KHÁC ( ĐẶC BIỆT LÀ CÁC BÊN BÁN MÁY CHƠI GAME ) NHÉ ,CẢM UN
   

Phiên bản việt hoá : 1.4 - fix một số lỗi tràn thoại cuối game

Hướng dẫn cài game : 

1. Tải giả lập GBA phù hợp với máy bạn : tại chỗ này nè , nhấn vào đây đi

2. Tải rom game ở trên về > giải nén với mật khẩu aowvn.org 

3. Vô giả lập và tìm tới file game và quẩy thui 

Tải Rom Game

 

Copy nhớ ghi nguồn AowVN chấm org nha các bạn thân yêu  

Mat khau: aowvn.org