[Bản tin AowVN 2022] Tải nhanh hơn, Nhiều nội dung hơn và Nhiều game cho bạn hơn

AowVN

Hi bà con , đúng ra là mình có nói là sẽ "đợt sóng game việt hoá" vào cuối năm , và thật sự cả team đang x200 công lực để hoàn thiện nốt nhiều project ra trong năm nay , nhưng mà gặp lỗi thì vẫn phải fix , vậy nên bọn mình vẫn phải đợi check xong game rồi mới ra game cho bà con , nên bà con chịu khó đợi nhé . ( bà con cũng có thể để ý , các bài viết cũ cũng đang được tích cực update , fix link trong thời gian gần đây )

Vậy , 2022 , AowVN sẽ có những gì thay đổi ? bài viết này sẽ cho bà con biết thêm về điều đó , thấy web không đăng gì không có nghĩa là bọn mềnh không làm gì đau nha 

 


1. Link tải chính sẽ nhanh hơn 

Link tải chính hiện tại bọn mình đang sử dụng Uploading , nhằm kiếm thêm 1 chút để dành cho các team dịch , nhưng rate và chất lượng của Uploading đang đi xuống khá nhiều ( lỗi , chậm , khó dùng ) , nên từ 2022 , bọn mình sẽ quyết định đổi sang các server khác nhanh hơn , ít quảng cáo hơn , và dễ sử dụng hơn cho bà con .

 

2. Link tải dự phòng : nhiều server hơn

Link tải dự phòng cũng là 1 phần quan trọng , nó giúp bà con có thể tải trong trường hợp link tải chính bị hỏng mà bọn mình chưa kịp fix ( nhưng mà nhiều khi bà con test không hết server xong lại lên than với mình là link die hết rồi ;v )

Trong 2022 thì số lượng server dự phòng sẽ tăng thêm cả về tốc độ lẫn chất lượng ( và nó cũng đi kèm quảng cáo nữa => phần doanh thu này sẽ dành các bạn đăng bài có động lực viết bài cho bà con hơn ) 

 


3. Nhiều nội dung hơn 

Bọn mình đang tổ chức lại hoạt động trên trang ,nếu bà con không biết thì từ trước tới giờ, trong hơn 6 năm hoạt động , 90% hoạt động trên web là do Min lo hết ( bao gồm viết bài , đăng bài , up file , làm video , đăng video , sửa ảnh , . . . yep Min đã đăng tổng cộng hơn 1000 bài , up hơn 10000 file , convert 3gp hơn nghìn tập anime và chỉnh sửa gần 1000 video ) điều nay gây ra 1 kết quả tất yếu là khi Min bận ( với công việc mới ) đồng nghĩa với hoạt động của web cũng bị đóng băng ở đó luôn

AowVN sẽ phân nhánh hoạt động ra , những bạn đăng bài sẽ tự nhận xèng từ chính những nội dung mình đăng lên ( tất nhiên là để bài viết lên AowVN cũng phải qua 1 đợt test nhằm đảm bảo chất lượng ) , sẽ có thêm nhiều cộng tác viên hơn trong năm , đồng nghĩa với bà con có nhiều thứ để tải , đọc hơn á .

  • Fact : bà con cũng có thể tham gia cộng tác cùng AowVN ( bằng cách chat với fan page hoặc dùng nút Trợ Giúp màu đỏ ở cuối web nhé ) . Vì trước giờ AowVN hoạt động phi lợi nhuận nên , 90% những gì mà bọn mềnh kiếm được sẽ được chia cho cộng tác viên , 10% dùng để duy trì web

 


4. À Tất nhiên rồi , nhiều game cho bà con chơi hơn 

Trước đó bọn mình đã đăng thật sự là khá là nhiều game việt hoá có chất lượng dịch thuật thấp ( cái này AowVN thừa nhận ) vậy nên không chỉ dịch game mới , mà nhiều game cũ cũng đang được bọn mình đại tu baqro trì lại từ đầu , nhưng bà con biết đấy , AowVN chưa bao giờ lãi ( danh sách donate trông nhiều thế chứ để ý ngày đăng bà con sẽ thấy là nó không được nhièu đau ), hầu hết các thành viên dịch là tự nguyện , vậy nên mình không thể hối các bạn ấy 1 deadline quá đáng được , mong bà con thông cảm vì phải chờ đợi . 

Hãy nhìn vào bức ảnh này , đây là 1 phần 4 số lượng các dự án mà bọn mình đang thực hiện , nên bà con không phải lo thiếu game chơi nhoé .

Bọn mình cũng sẽ đẩy mạnh việc đăng các game Nhật đã được dịch sang anh cho bà con chơi ( hay thường gọi là eng patch á ) 

Và đó là những gì bọn mình muốn nói . . . cảm ơn đã đồng hành cùng bọn mình trong suốt thời gian qua . . . AowVN sẽ luôn cải thiện , phát triển , và quan trọng nhất là sẽ luôn bên bạn , hứa đó - gửi những thành viên yêu quý thực sự đọc những bài viết này của bọn mình . . .