[ HOT ] Game : Clone Drone in the Danger Zone | PC - Game chặt chém đồ họa giống Minecraft

AowVN y1AM
Tên game : Clone Drone in the Danger Zone | PC



Thể loại : OFFLINE | Robot, Hành động, Góc nhìn thứ 3,......
Hệ máy : PC - 300MB
Yêu Cầu Phần Cứng : Nhấn Vô Đây Để Xem
Sản xuất & Phát hành : Doborog Games  & Doborog Games
Ngày phát hành : 16/3/2017
Lưu trữ : AowVN Games

(AowVN.org) Clone Drone in the Danger Zone Clone Drone in the Danger Zone là một đấu sĩ, nơi bất kỳ phần nào của cơ thể bạn có thể bị cắt ra. Với tâm trí của bạn được tải vào một đấu sĩ robot, bạn phải sống sót qua các thử thách trên đấu trường.


Những màn chặt chém của game Clone Drone in the Danger Zone khá bạo lực nhưng không hề ghê rợn bởi đồ họa kiểu hoạt hình dễ thương cùng màu sắc bắt mắt. Tuy vậy, ý tưởng của trò chơi cũng không thích hợp với trẻ em hay người thần kinh yếu.
Clone Drone in the Danger Zone PC là sản phẩm mới của hãng Doborog Games - cha đẻ game chặt chém sinh tồn Long Live Santa! rất được yêu thích vào mùa Giáng Sinh vừa qua. Trong game Clone Drone in the Danger Zone, trí não của bạn sẽ được chuyển sang cơ thể của 1 đấu sĩ người máy với sứ mệnh sinh tồn trên đấu trường giả tưởng.
Khi não bộ của bạn được lắp vào robot, bạn sẽ toàn quyền điều khiển nó trong chiến đấu. Thanh kiếm laze là người bạn đồng hành thân thiết giúp bạn chinh phục các thử thách trong Clone Drone in the Danger Zone.
Với mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ trong game, người chơi sẽ nhận được gói nâng cấp. Sự tự tin, quyết đoán và 1 chút may mắn sẽ giúp bạn thành công trên đấu trường.


Hướng Dẫn  : Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  •  Chạy file Clone Drone in the Danger Zone.exe để chơi game
Tải về Nhấn Zô 
Link dự phòng : Tải về