[ Interesting ] Just Shapes and Beats | PC - Game âm nhạc cực hấp dẫn

AowVN y1AM
Tên game : Just Shapes and Beats | PC


Thể loại : ONLINE | Mô phỏng, Chiến thuật, Nhịp độ nhanh, Nhạc hay,.....
Hệ máy : PC - 850MB
Yêu Cầu Phần Cứng : Nhấn Vô Đây Để Xem
Sản xuất & Phát hành : Berzerk Studio
Ngày phát hành : 31/5/2018
Lưu trữ : AowVN Games

(AowVN.org) Just Shapes & Beats là một tựa game kết hợp giữa âm nhạc và "bắn máy bay" cùng chủ đạo là nhạc EDM tuyệt vời mà các tín đồ âm nhạc không thể bỏ qua.

%255B%2BInteresting%2B%255D%2BGame%2B%2BJust%2BShapes%2Band%2BBeats%2B%2BPC%2B %2BGame%2B%25E1%25BA%25A3o%2Bdi%25E1%25BB%2587u%2B%25281%2529 - [ Interesting ] Game : Just Shapes and Beats | PC - Game ảo diệu

Thế giới trong Just Shapes & Beats cũng thanh bình như bao thế giới viễn tưởng khác. Mọi thứ đều màu hường, nụ cười luôn thường trực trên môi những người con sinh sống ở đây. Bỗng nhiên, một ngày bọn quái nhân xuất hiện, màu xanh hiền hòa ngày xưa bắt đầu bị nhiễm đỏ. Chúng như mầm bệnh, đi đến đâu thì gieo rắc phẫn nộ, hủy diệt đến đó. Những con người nơi đây bình thường hiền hòa ca hát, nay lại trở nên kích động và hung hãn hơn bao giờ hết. Nếu so sánh, có thể so sánh cuộc sống bình yên như những bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng thì bọn lây nhiễm giống như thể loại EDM, dữ dội và quyết liệt. Cuộc sống thanh bình ngày xưa có nguy cơ bị phá hủy, tương lai của cả thế giới nằm trong tay bạn. Hành trình trừ gian diệt bạo bắt đầu.

%255B%2BInteresting%2B%255D%2BGame%2B%2BJust%2BShapes%2Band%2BBeats%2B%2BPC%2B %2BGame%2B%25E1%25BA%25A3o%2Bdi%25E1%25BB%2587u%2B%25283%2529 - [ Interesting ] Game : Just Shapes and Beats | PC - Game ảo diệu

Điều đầu tiên phải dành lời khen ngợi cho Just Shapes & Beats là âm nhạc trong game quá ổn. Những bản mix cực kỳ chất lượng và không hề lẫn với bất kỳ ai tạo nên một tựa game hấp dẫn đến vậy. Cùng với hai gam màu chủ đạo là xanh và đỏ, tượng trưng cho hai thái cực trong game, càng làm cho game không chỉ bắt tai, mà còn rất ư bắt mắt. Với một nhà phát triển độc lập như Berzerk Studio, họ thật sự đã làm rất tốt phần việc của mình ở khoảng này. Một game âm nhạc sẽ không thể nào thành công nếu như âm nhạc của nó quá tệ được, và nhạc EDM thì chắc chắn không tệ rồi. Game thủ đảm bảo sẽ đắm chìm trong thế giới với những pha vượt màn, hạ trùm vừa dồn dập và không bao giờ nhàm chán dưới chất lượng âm nhạc phải nói là tuyệt đỉnh của game.


Một ý tưởng khá là hay ho khi đưa nhạc EDM vào vai “kẻ xấu”, nhất là với thể loại game bắn đạn bay như thế này. Bạn sẽ phải sống sót qua từng loạt đạn lẫn chướng ngại mà game quẳng vào mặt bạn không giống với bất kỳ hệ thống cống rãnh nào mà bạn từng nghĩ ra. Từ đạn bay, tia laser hay đá rơi, nước chảy đều đủ để khiến bạn ăn đủ nếu không nhanh tay lẹ mắt một chút. Khổ nỗi, chúng nó xuất hiện bất ngờ y như cách nhạc EDM “drop beat” vậy, nên khó mà lường được cái gì sẽ xảy đến kế tiếp. Game cũng biết mình chơi hơi “ác” nên đặt ra các mốc thời gian giữa các bài hát, để lỡ chẳng may mà bạn có tạch thì cũng không cần chơi lại từ đầu. Cộng thêm là bạn cũng khá trâu bò (phải dính đạn ít nhất từ 3 – 4 lần mới mất 1 mạng), nên chả có lý do gì tựa game này phải chia mức độ ra dễ hay khó làm gì, cứ quăng hết những gì có thể vào mặt tụi game thủ là hay nhất. Còn nếu bạn vẫn còn cảm thấy nó quá khó, chúng tôi chỉ có tăng thêm số lần chịu đạn lên thôi, chứ không có làm bài hát dễ hơn đâu. Đừng mơ!
Ngoài những màn chơi thông thường, Just Shapes & Beats cũng lồng ghép một mini game nhỏ để bạn có thể theo dõi xuyên suốt cốt truyện. Bạn sẽ chu du qua mọi nơi của thế giới, đánh bại những nơi bị lây nhiễm từng chút từng chút một. Đương nhiên là trên đường đi cũng đặt ra những câu đố để người chơi giải mã, hay những thử thách be bé trước khi vào một sự kiện lớn nào đó. Và tất cả đều được giải quyết bằng cách đơn giản nhất: hoàn thành một màn chơi.

Hướng Dẫn  : Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  1. Chạy JSB.exe để chơi game. ( Nếu bạn không chơi online thì làm đến đây thôi )
  2.  Mình đã cài sẵn fix online nên các bạn chỉ cần đăng nhập SteamAdd game vào Library. ( Chi tiết hơn thì các bạn vào Steam > nhấn vào dấu + dưới dùng bên trái > chọn Add a Non-Steam Game > Browse > Tìm thư mục bạn đã giải nén game chọn JSB.exe là xong )
Tải về Nhấn Zô    
Link dự phòng Tải về