[ HOT ] Game : Mega Man 11 Việt Hóa | PC - Huyền thoại trở lại

AowVN y1AM
Tên game :  Mega Man 11 | PC
Việt Hóa bởi Hoursea


Thể loại : OFFLINE | Hành động, Bắn súng, 2D,...
Hệ máy : PC - 1.75GB
Yêu Cầu Phần Cứng : Nhấn Vô Đây Để Xem
Sản xuất & Phát hành : CAPCOM CO., LTD
Ngày phát hành : 15/12/2018
Lưu trữ : AowVN Games

(AowVN.org)  Mega Man 11 - Megaman là một series gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều gamer. Tuy nhiên ít ai biết đây là một series khá “lận đận” và phiên bản mới nhất Mega Man 11, đã đưa anh chàng người máy của chúng ta về lại đúng với ngai vàng dành cho mình.


Mega Man đã trở lại! Mục mới nhất trong loạt biểu tượng này pha trộn hành động platform 2D cổ điển, đầy thách thức với một cái nhìn mới mẻ. Phong cách hình ảnh mới tuyệt đẹp làm mới màu sắc biểu tượng của loạt phim, kết hợp môi trường vẽ tay với các mô hình nhân vật 3D chi tiết.

Để cứu lấy ngày, Bomber xanh phải chiến đấu với Robot Master và tự mình mang vũ khí mạnh mẽ, điều này sẽ thay đổi ngoại hình của anh hùng với các cấp độ chi tiết mới. Hệ thống Double Gear mới cải tiến cho phép bạn tăng tốc độ và sức mạnh của Mega Man cho một bước ngoặt mới về lối chơi thỏa mãn mà loạt game được biết đến.

Một loạt các chế độ khó khiến đây là cơ hội hoàn hảo để trải nghiệm Mega Man lần đầu tiên!
Mega Man 11 cũng có một loạt các chế độ bổ sung bao gồm thử thách thời gian, nhiệm vụ, bảng xếp hạng toàn cầu, phòng trưng bày nghệ thuật khái niệm và hơn thế nữa!


Hướng Dẫn  : Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  • Bước #1: Chạy setup để cài game. Xong nó hiện ra cái bảng CODEX nhấn tick vào copy contents of CODEX directory to installdir rồi nhấn Install. Load xong vào game chơi ngon lành nhưng muốn có Việt Hóa thì hãy đọc Bước #2.
  • Bước #2: Tải Việt Hóa xong nhớ giải nén và copy file nativeDX11x64. Nhấn chuột phải vào Mega Man 11 ở màn hình chính chọn Open file location rồi dán file nativeDX11x64 vừa copy vào. Vậy là xong rồi đó vào game và chiến thôi.
Tải về Nhấn Zô 
Tải Việt Hóa Nhấn Zô   ( patch việt hóa gốc đã bị die )