[Phần 1] Game Ori and the Blind Forest: Definitive Edition Việt hóa | PC

AowVN y1AM
Tên Game : Ori and the Blind Forest: Definitive Edition
Dịch bởi : Lê Văn Phú ( Game Tiếng Việt )

Thể Loại : OFFLINE | Hành động, Phiêu lưu, giải đố,..... Sản Xuất và Phát Hành : Moon Studios GmbH & Xbox Game Studios Yêu Cầu Cấu Hình : Nhấn đây để xem Tình Trạng : 100% đã check có thể chơi được


(AowVN.org) Ori and the Blind Forest: Definitive Edition - “Ori and the Blind Forest” Câu chuyện kể về một đứa trẻ mồ côi được định sẵn cho các anh hùng, thông qua một Action-Platformer trực quan tuyệt đẹp được chế tạo bởi Moon Studios.


Khu rừng của Nibel đang chết dần. Sau một cơn bão mạnh tạo ra một loạt các sự kiện tàn khốc trong chuyển động, Ori phải hành trình tìm kiếm sự can đảm và đối mặt với một kẻ thù đen tối để cứu khu rừng Nibel. Bản tình ca và Người mù Rừng Câu chuyện kể về một đứa trẻ mồ côi được định sẵn cho các anh hùng, thông qua một Action-Platformer trực quan tuyệt đẹp được chế tạo bởi Moon Studios. Với tác phẩm nghệ thuật vẽ tay, diễn xuất nhân vật hoạt hình tỉ mỉ, điểm số được phối hợp đầy đủ và hàng tá tính năng mới trong Phiên bản dứt khoát, Hồi giáo và Rừng mù, khám phá một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và sự hy sinh, và hy vọng tồn tại trong tất cả chúng ta .

Link gốc của nhóm Việt Hoá : https://gametiengviet.com/threads/ori-and-the-blind-forest-definitive-edition-viet-ngu.709/

Hướng Dẫn Cài Game :
  • Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  1. Chạy file "setup_ori_and_the_blind_forest_de_2.0.0.2.exe" để cài game.
  2. Muốn có Việt hóa thì chép patch Việt Ngữ vào thư mục cài game và chạy patch, sau khi cài patch, vào Option để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt.
Chú Thích : Tắt chặn quảng cáo + đăng nhập gmail để tải nhanh hơn.