[SNES] Der Langrisser Việt Hoá 100% | Game Android PC JAVA giả lập

Min Xinh Gái

   Tên Game : Der Langrisser Việt Hoá SNES ( Super Famicom )

  • ラングリッサー SNES Việt Hoá cho PC , Android
Việt Hoá : 100% 
- Kỹ thuật: Asm65816
- Dịch thuật: Yūgisokubodai
- Biên tập: Cộng Mạng, Du Hý Tức Bồ Đề
- Test play: Cộng Mạng, Ca Lâu La

Thể Loại : OFFline | TBS - Chiến lược theo lượt , phiêu lưu , RPG
Sản Xuất : Masaya Games
Yêu Cầu Phần Cứng : mình chưa nghĩ ra máy nào không chơi được nữa ( trừ trường hợp java yếu có thể không chạy được giả lập Snes ) 



(AowVN.org) Xuất hiện cùng thời với Fire Emblem ( Mộc Đế ) , Der Langrisser ra mắt chỉ sau Fire Emblem đúng 1 năm ( 1991 ) , cho dù cùng thể loại game , cùng mô típ nhưng DL lại không hề bị gọi là "Fire Emblem 2.0" , thay vào đó , game có rất nhiều điểm khác biệt thú vị mà nếu tập trung chơi , bạn sẽ bị cuốn vào nó lúc nào không hay . 

Tựa game này cũng là động lực cho fap sư Asm65816 nghiên cứu hệ máy Snes , rồi sau đó làm chủ nó và bắt đầu ra mất các bản dịch các game Snes sau này như Fire Emblem , Rockman , . . .


Langrisser là series game mà nội dung giữa các phiên bản có tính gắn kết chặt chẽ với nhau chứ không rời rạc như các phiên bản trong những series game nổi tiếng khác như Fire Emblem và Final Fantasy. Mỗi phiên bản trong series là một câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều thống nhất với nhau ở các điểm chủ chốt. Thế giới của game được xây dựng trên hai lục địa lớn: Yeless và El Sallia. 


Tư tưởng trong series game này được xây dựng xoay quanh thế giới nhị nguyên, mọi hiện tượng, sự vật đều có thể nhìn ở hai góc độ tốt và xấu, tùy vào góc quan sát của người chơi. 

Vì thế Langrisser là một series game khá phóng khoáng, không gò bó người chơi phải đi theo một con đường nhất định như nhiều game khác, ở đây người chơi có thể tự lựa chọn hướng đi riêng cho mình. Hoặc tốt, hoặc xấu, tất cả đều do người chơi tự quyết định. 

Nhưng cũng không có cái xấu hẳn và cái tốt hẳn. Trong một hướng đi, người chơi thấy phe đối lập với mình là xấu xa, nhưng nếu chọn hướng đi khác thì có thể họ sẽ phát hiện ra nhiều điều tốt ở phe mình từng cho là xấu, và ngược lại.


Với 78 màn chơi, mỗi màn có khoảng 200 câu thoại, 75 màn chơi chính, 3 màn chơi ẩn, 4 hướng đi. Mỗi hướng đi gồm 21 màn, nhưng tùy vào các điều kiện thỏa mãn mà màn chơi trong cùng hướng đi cũng thay đổi theo , đem lại trải nghiệm chơi hàng chục tiếng mà không gây nhàm chán.

Chưa dừng lại ở đó , game cũng tiên phong cho việc đưa tính "may rủi" và nhiều yếu tố thực tế vào game , chỉ số trong game không phải là tuyệt đối , tức là có thể một Unit 99 tấng công nhưng lại không vả chết được Unit chỉ có 1 phòng thủ , hay "lính đánh thuê" sẽ buộc phải bám sát phạm vi chỉ huy của tướng do các chỉ số phụ , hay "hiệu suất chiến đấu" - máu càng thấp thì hiệu suất chiến đấu càng kém . . . 

Tặng bạn : giáo trình Der Langrisser 93 trang của tác giả "Jame Quintina " :v đây thực sự là một tập hướng dẫn phá đảo , học tập rất đầy đủ ( bao gồm cả spoil ) cho tụa game này , có 1 chút vấn đề là người hướng dẫn minh hoạ ảnh bằng bản Jap gốc , nên bạn sẽ phải tự đối chiếu với bản Việt Hoá nhé >> Tải Về Giáo Trình Cực Vip Pro

Vậy giờ ? tải game rồi quẩy thôi nhể bà con

ĐỌC CÁI NÀY TRƯỚC BẠN TÔI 
Tải giả lập mới chơi được game : Tải Về Tại Đây ( hỗ trợ PC , Android , JAVA )

Tải Game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập > tìm tới file game đuôi .smc 

Tải file game 
Việt Hoá bởi Asm65816
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN chấm ORG
Mat khau: aowvn.org