[SNES] Fire Emblem 3 & 4 Việt Hoá 99% | Game Android PC JAVA giả lập - Huyền Thoại Mộc Đế FE

AowVN

   Tên Game : Fire Emblem 3 và 4 Việt Hoá SNES ( Super Famicom )

  • Fire Emblem 3 : Monshō no nazo Việt Hoá cho Android , PC , Java 
  • Fire Emblem 4 : Seisen no Keifu Việt Hoá cho Android , PC , Java

(toc) #title=(Mục Lục)

Thông tin game Fire Emblem 3 & 4 Việt Hoá 

Việt Hoá & Kĩ Thuật : Asm65816 - 99% ( trừ phần video giới thiệu đầu game - bạn có thể xem vietsub Tại Đây ) - ra mắt lần lượt vào 2010 và 2012
Thể Loại : OFFline | TBS - Chiến lược theo lượt , phiêu lưu
Sản Xuất : Nintendo
Yêu Cầu Phần Cứng : mình chưa nghĩ ra máy nào không chơi được nữa ( trừ trường hợp java yếu có thể không chạy được giả lập Snes ) 


Nội dung game Fire Emblem 3 & 4 Việt Hoá 

(AowVN.org) Vì có rất nhiều bạn đã yêu cầu đăng game này lên AowVN , zị nên hôm nay mình xin giới thiệu với bà con , 2 phần game việt hoá của series game TBS cực kì nổi tiếng này . 


Fire Emblem Monshō no nazo là phiên bản đầu tiên trên hệ máy SNES của series game Fire Emblem lừng danh. Hãng Nintendō chưa bao giờ phát hành bản Fire Emblem nào bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Nhật. Monshō no nazo là một thiên anh hùng ca, đậm chất sử thi lãng mạng và bi tráng xoay quanh huyền thoại đau thương về chiếc khiên thần Fire Emblem. Nó còn được gọi là Fire Emblem 3 vì thứ tự xuất hiện của nó trong series. Kể từ phiên bản này trở đi, tên gọi FE đã được đánh số.


Seisen no Keifu là phần thứ 4 trong series Fire Emblem với thế giới quan hoàn toàn khác hẳn so với các phiên bản trước. Bối cảnh của game là đại lục Jugdrall, nơi diễn ra cuộc chiến tranh được gọi là "thánh chiến" và truyền thuyết về các thánh chiến sĩ mang lại hòa bình và hậu thân của họ. Giống với phiên bản trước là Monshō no Nazo, Seisen cũng được cấu thành gồm hai phần nhưng Seisen đi sâu vào quan hệ giữa các quốc gia trong đại lục. 


Khỏi nói nhiều về phần 4 này , nó đã trở thành huyền thoại sống mãi trong lòng fan của dòng game này , những player đam mê series này ở Việt Nam còn cho tựa game này một cái tên đầy thân thương là "Mộc Đế"

Để cho dễ hiểu ( cho những bạn chưa từng chơi qua dòng game này ) bạn có biết dòng game theo lượt trên điện thoại Acient Empire khổng ? Fire Emblem chính là thuỷ tổ của nó đó , dòng game này chính là tiên phong trong hướng đi TBS đầy mới lạ trong khi vẫn giữ được các truyền thống mà các board game theo lượt đem lại , về cơ bản , trong dòng game này , khi trận đấu bắt đầu , bạn sẽ được chia làm 2 phe kẻ địch - quân ta , mỗi 1 turn di chuyển , bạn được quyền di chuyển quân đội của bạn theo phạm vi mà nó được cho phép . 

Tuỳ và đặc tính mà mỗi chủng quân lại có một cách chiến đấu khác nhau nhằm tăng thêm độ đa dạng cho trò chơi . Thể loại này cũng tuân theo cơ chế kéo - búa - đao , như bộ binh thì gặp khó khi đấu với kỵ binh , các loại quân tấn công tầm xa như cung thủ , pháo binh lại gặp trở ngại khi bị tiếp cận gần , cùng với một số quân chủng tuỳ vào địa hình sẽ phát huy được sức mạnh thật sự của chúng 

Fire Emblem đưa thể loại này lên một tầm cao hơn , khi số lượng cánh quân mà bạn phải điều khiển trong 1 trận đấu cực kì dày đặc cũng như nhiều hướng tấn công phòng thủ , chỉ cần lơ đãng hoặc đi sai vài nước , bạn có thể bị hở hậu phương ra ngay lập tức , kể địch sẽ tràn vào ngay sau đó và game over , bạn cũng có thể dựa vào bản đồ làm cho các cánh quân bí mật xuyên qua rừng, tụ hợp lại đúng thời điểm và tổng tiến công bất ngờ kẻ địch từ sau lưng , . . 

Đó chưa phải tất cả , các unit quân trong game còn có thể tiến hoá theo thời gian, cũng như nảy sinh tỉnh cảm ( nếu bạn cho 1 cặp unit chiến đấu với nhau quá nhiều ), biết đâu được , 1 anh nông binh quèn , yếu sml , nhưng với một ý chí sắt đá và lòng nhiệt huyết không thể dập tắt xin gia nhập bằng được đoàn quân của bạn , lại trở thành một chiến thần và gánh cả thế giới thì sao ?

Vậy giờ ? tải game rồi quẩy thôi chứ nhỉ các bạn tuôi 

Tải về game Fire Emblem 3 & 4 Việt Hoá 

ĐỌC CÁI NÀY TRƯỚC BẠN TÔI 
Tải giả lập mới chơi được game : Tải Về Tại Đây ( hỗ trợ PC , Android , JAVA )

Tải Game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập > tìm tới file game đuôi .smc 

Tải file game
Việt Hoá bởi Asm65816
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN chấm ORG
Mat khau: aowvn.org