Game Solo Knight Việt Hoá | Android và IOS - Hợp tác chính thức với Dev

AowVN

Tên Game : Solo Knight Việt Hoá cho Android và IOS 

Việt Hoá : Team AowVN 

  • Dịch thuật : AowVN Taiyoshin, AowVN TheOneT 
  • Cố Vấn : Admin và các thành viên Group Solo Knight Việt Nam , Shimmer Games
  • AowVN sẽ tiếp tục làm việc cùng Dev trong tương lai để đem tới cho bà con những bản dịch tốt nhất ( trừ trường hợp m.n ít chơi game của hãng quá thì có thể Dev sẽ dừng hợp tác :< ) 
  • Cảm ơn vị huynh đài trên group AowVN - Lê Đình Hoàng đã làm cầu nối giữa Dev và AowVN để 2 bên có thể biết tới nhau, trao đổi rồi tiến tới hợp tác lâu dài .

Thể Loại : Online ( hầu hết là chơi 1 mình, nhưng kết nối mạng để chống h a c k với update sự kiện các kiểu , giống Genshin Impact á ) | Phiêu Lưu , RPG , Đi cảnh  

Sản Xuất : Shimmer Games

Yêu Cầu Phần Cứng : bạn vô được link trên Store và được cho tải thì tức là tương thích ;v

 


Sau màn hợp tác với Oden Cat để có thể đem bản dịch từ các tựa game như Nhà Hàng Gấu, Fising Paradiso , . . . tới tay bà con , dù đang sử dụng IOS hay Android đều có thể chơi được . AowVN rất zui mừng khi tiếp tục hợp tác với 1 dev khác để giúp bà con tiếp cận với game tốt hơn , giới thiệu Solo Knight Việt Hoá từ Shimmer Games

Tóm tắt nhanh về game - Trích Mọt Game - Link Bài Viết Gốc : Mang hơi hưởng của một tựa game RPG indie, bạn khởi đầu với tay không tấc sắt, sau màn tutorial thì bạn hiểu được những thứ đơn giản nhất, có vũ khí đầu tiên và tiến hành cuộc chiến của mình.

Như các trò chơi nhập vai khác bạn sẽ đi qua nhiều vùng đất, đánh quái, thu thập trang bị, nâng cấp, cường hóa, chiến đấu với boss hoàn thành cốt truyện.


Solo Knight có lượng trang bị và item nhiều siêu khủng khiếp, với hơn 130 trang bị đặc biệt. Chúng có chức năng, cách sử dụng, hiệu quả riêng biệt và gần 100 Runes giúp cường hóa kỹ năng.

Ngoài ra game có hệ thống nhánh kỹ năng đa dạng với hơn 600 nhánh, từ đó định hình lối đi riêng cho bản thân cộng thêm hệ thống vũ khí bạn sẽ tự do xây dựng một hiệp sỹ bất bại.

Ok giới thiệu zị được rồi , giờ tải về chơi thôi lèo ;v 

Note : nếu gặp lỗi trong game về dịch thuật, lỗi game . Cứ tự nhiên báo lỗi ở dưới nhé , do trao đổi trực tiếp với nhóm Dev làm game này nên bọn mình có thể giúp các bạn fix lỗi sớm và nhanh hơn là gửi mail cho họ

Việt Hoá chính thức bởi AowVN chấm ORG 
 

Mat khau: aowvn.org