[Tiếng Anh] [JP] [NDS] Game Love Plus - ラブプラス | Giả lập tán gái

AowVN

Tên Game : Love Plus - ラブプラス


Thể loại : OFFLINE | Giả lập tán gái ( Dating Sim ) , chơi theo thời gian thực , Visual Novel

Sản Xuất : Konami 

Bạn muốn 1 trải nghiệm "tán gái" thực tế nhất ? trân thực nhất, cảm giác có được một cô bạn gái ảo tương tác với bạn ?  Love Plus sẽ đem lại cho bạn cảm giác đó , đây là một trong những series giả lập hẹn hò ( hay tán gái ) nổi bật và thành công nhất trên Nintendo DS .

Love Plus cũng là tựa game tiên phong sử dụng model 3D toàn thân của nhân vật trong game, điều mà các game đi trước rất hiếm khi thực hiện vì giới hạn phần cứng của các máy NDS .

Ở phiên bản đầu tiên này, game sẽ chỉ có 3 nhân vật cho bạn lựa chọn để tán, phụ thuộc vào độ tuổi của bạn ( sau đó tăng dần lên ở các phiên bản sau ) : 

Rinko Kobayakawa - một Kouhai/đàn em lớp dưới mà bạn quen khi làm thủ thư trong trường, để mô tả thì ẻm giống như 1 bé mèo zị - ngầu lòi , đáng yêu , Tsundere . Rinko gặp nhiều vấn đề về gia đình nên mới đầu gặp ẻm sẽ rất lạnh nhạt với bạn . ( sờ poi : lúc cưa đổ thì thái độ ẻm quay ngắt 180 độ luôn , đáng yêu lắm :v)


Manaka Takane - bạn học cùng lớp của bạn, ngôi sao, hoa hậu của trường , giỏi toàn diện ở mọi mặt, một tiểu thư đài cát, và bạn biết đấy,  thường thì tiểu thư nào cũng bị "giam" trong toà lâu đài của chính mình. Bạn sẽ là người phá bỏ xiềng xích trói buộc nàng công chúa và cho ẻm biết thế giới bên ngoài thú zị đến đâu .  

  • Bạn có biết : người lồng tiếng cho Manaka chính là Saori Hayami -VA của Ayaka trong Genshin Impact ( 1 tiểu thư ) , Yukino Yukinoshita trong OreGairu ( vẫn là 1 tiểu thư ) và cả Yor Forger trong Spy x Family ( Công chúa Gai ) :v

Nene Anegasaki - một senpai/ đàn chị lớp trên mà bạn quen ở chỗ làm thêm, khác với 2 đồng chí trên , khi mà hầu hết người chủ động là bạn , Senpai này luôn áp đảo bạn và chủ động thân thiện với bạn . Nhưng cũng chính vì thể mà bạn hoàn toàn bị động khi không biết bà chị xinh đẹp bí ẩn này đang nghĩ gì . . . Đó cũng là điều mà Nene cuốn hút người chơi.


GamePlay : bạn sẽ rèn luyện bản thân qua các hoạt động trên trường, nó sẽ giúp bạn làm tăng chỉ số , và ở những mức chỉ số khác nhau , bạn sẽ mở khoá được các đoạn hội thoại với nhân vật mà bạn đang lên kế hoạch cưu đổ . Bạn cũng có thể gọi điện, hay nhắn tin cho "người ấy" để tăng tình cảm giữa 2 người , và cũng mở khoá ra các hội thoại và ending hấp dẫn khác .

  • Tán nhiều em cùng lúc ? có , nhưng lịch biểu của 3 ẻm nhiều khi sẽ xung đột với nhau , sẽ có lúc bạn phải ưu tiên 1 người hơn , Ngoài ra các nhân vật trong game cũng có thể "cảm nhận" được mình đang thân thiết hơn với "ai đó" (ghen ;v)
  • Mục tiêu hoàn thành game : bạn có thể chơi trò này cả đời ( mình sẽ nói thêm ở dưới ) nhưng phá đảo game là khi bạn thu thập đủ các ảnh CG , nó sẽ xuất hiện khi bạn đạt được ending


Tán xong, hiện credit game là hết ?
Không bạn ơi, bây giờ trò chơi mới thực sự bắt đầu :v , nó cũng sẽ giải thích cho cái tên Love Plus => trò chơi sau khi bạn cưu đổ mục tiêu sẽ chuyển sang chế độ "thời gian thực" tức là bạn sẽ tán tỉnh , đưa ẻm đi chơi , gọi điện ngay trong thời gian thực luôn . ( bà con nên chỉnh thời gian, ngày của NDS thành ngày thực tế để có trải nghiệm chơi trọn vẹn hơn )

  • Ẻm đang học thì bạn sẽ phải đợi ẻm học xong
  • Bạn có thể hỏi ẻm thời gian rảnh để lên lịch đi chơi 
  • Nếu bạn bơ ẻm quá lâu , ẻm sẽ dần lạnh nhạt với bạn hơn
  • Ngoài ra, ẻm có thể tương tác với bạn nếu bạn đặt tên bằng tiếng nhật , hoặc nói được tiếng Nhật , đây là lúc Micro của NDS được sử dụng 

Nhược điểm : nói gì thì nói , dù là một tựa game hay , nhưng Love Plus cũng có khá nhiều thiếu xót , mà đã được update ở các phiên bản sau ( như các chỉ số quá ảnh hưởng tới việc bạn tán tỉnh , nhạc game hơi một màu , các Model 3D chưa rõ nét , . . .)


TẢI GAME VỀ MÁY   

1. Tải giả lập NDS : tại đây

2. Tải ROM game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập và chơi thui : 


Lưu trữ bởi AowVN

Tags