[NES] Game Contra Kontora Việt Hóa | Android, PC - Tuổi thơ dữ dội

Min Xinh Gái

    Tên Game : Game Contra Việt Hóa , giả lập cho Android , PC 

  • Game Contra Việt Ngữ
  • Game Contra Kontora Việt Hóa

(toc) #title=(Mục Lục)

Thông tin game Contra Việt Hoá 

Việt Hoá & Kĩ Thuật : Boat Studio - 99% 
Thể Loại : OFFline | Đi cảnh , Chạy và bắn ( Run and Gun ) 
Sản Xuất : Konami
Yêu Cầu Phần Cứng : mình chưa nghĩ ra máy nào không chơi được nữa ( trừ trường hợp java yếu có thể không chạy được giả lập Nes ) 

Nội dung game Contra Việt Hoá 

(AowVN.org) Với sự trở lại mạnh mẽ trên cương vị leader Boat Studio - cao thủ võ lâm Asm65816 đã chính thức xuống núi, một lần nữa tua ngược con dân bá tánh trở về quá khứ, về những ngày tháng chơi game Arcade đầy vui vẻ và hứng khởi năm nào .

Ủa game này có gì đâu mà việt hóa ? SAI NHA SAI NHA, phiên bản mà Boat Studio thực hiện là bản Nhật JP ( với tựa là Kontora ) , bản game này có nhiều thứ hay ho hơn bản gốc rất nhiều , để bạn dễ hiểu , phiên bản nội địa này có "lõi" ưu việt hơn bản quốc tế ( là cái bản mà hồi bé mình hay chơi á ) , bao gồm : 
  • Khung cảnh sẽ chi tiết hơn ( như cây đung đưa - trong khi bản quốc tế chỉ là ảnh tĩnh ) 
  • Nhiều âm thanh hơn
  • Nhiều cutsense 
  • Nhiều thoại, dẫn thoại hơn  
  • Nhiều vũ khí và easter egg hơn 
=> Chơi bản nhật bạn mới hiểu được game nói về cái gì , thay vì chỉ biết mỗi "phá đảo" như bản gốc mà thôi 


"Contra" là một dòng game hành động bắn súng phổ biến từ thập kỷ 1980 được phát triển và xuất bản bởi Konami. Trò chơi bắt nguồn từ máy chơi game thùng arcade và sau đó được chuyển thể lên nhiều hệ thống máy chơi game khác như Famicom/Nintendo Entertainment System (NES). Trò chơi nhanh chóng nổi tiếng ở VN nhờ tính năng chơi 2 người và được các fap sư trung hoa bán kèm trong các đầu VCD , DVD thời bấy giờ .

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một hoặc hai binh sĩ thuộc lực lượng đặc biệt, Bill "Mad Dog" Rizer và Lance "Scorpion" Bean, đối mặt với một đội quân ngoài hành tinh cực kì đông đảo, hiếu chiến có tên là "Red Falcon". 

Đừng quên follow Studio đã việt ngữ game này nha , tiếc gì một like và follow nhỉ XD : https://www.facebook.com/profile.php?id=100078129614039

Mục tiêu chính của bạn là băng qua các cấp độ khác nhau, tiêu diệt kẻ thù, vượt qua các chướng ngại vật và đánh bại các trùm cuối ( đây cũng là trò chơi đầu tiên mở ra khái niệm "Phá đảo" tại Việt Nam ) .

Mỗi cấp độ sẽ có các thiết kế map và độ khó riêng biệt, bao gồm cả đấu súng, tránh né và chiến đấu với boss. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí của mình bằng cách thu thập các power-up từ các kẻ thù đã bị tiêu diệt.


Giới thiệu zị đủ rồi nhỉ  ? tải game rồi quẩy thôi chứ nhỉ các bạn tuôi 

Tải về game Contra Việt Hoá 

ĐỌC CÁI NÀY TRƯỚC BẠN TÔI 
Tải giả lập mới chơi được game : Tải Về Tại Đây ( hỗ trợ PC , Android , JAVA )

Tải Game > giải nén với mật khẩu aowvn.org > mở giả lập > tìm tới file game đuôi .nes 

Tải file game
Việt Hoá bởi Boat Studio
Lưu trữ vĩnh viễn tại AowVN chấm ORG
Mat khau: aowvn.org